QUỸ KÊU GỌI HỖ TRỢ PHẪU THUẬT CHO CHÁU NGUYỄN THỊ ÁNH VY SINH NĂM 2011

Ngày bắt đầu: 19-07-2023

Quỹ thiện nguyện Robinson & Friends nhận được sự nhờ giúp đỡ cho cháu Nguyễn Thị Ánh Vy mắc U ác ở vú và đang cần phẫu thuật tại Bệnh Viện Ung Bướu TPHCM - Cơ sở 2.

Cháu có bố tên: Nguyễn thanh Sang và Mẹ là: Tô Thị Bé Ba. Gia đình thường trú tại: Thôn Bình Lợi, Xã Cư Mlan, Huyện Easup, Daklak. Bố mẹ cháu đang làm công nhân tại Long An. Gia đình thuộc diện rất khó khăn và ông bà nội cũng đang bệnh nặng.

Robinson và Quỹ thiện nguyện Robinson & Friends đã xác minh thông tin trên là chính xác.

Cháu được bên bảo hiểm hỗ trợ chi trả 80% chi phí khám/chữa bệnh; phần chi phí còn lại khoảng hơn 20.000.000 VNĐ, gia đình mong được cộng đồng chung tay giúp đỡ để cứu cháu.

Quỹ thiện nguyện Robinson & Friends sẽ đóng góp số tiền 10.000.000 VNĐ để hỗ trợ ban đầu cho cháu Vy và gia đình. Riêng cá nhân Robinson sẽ hỗ trợ 2.000.000 VNĐ. Phần còn lại xin được kêu gọi ACE, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân hỗ trợ cháu Vy và gia đình để qua cơn nguy khó. Một đóng góp nhỏ của chúng ta sẽ giúp cho cả một gia đình vượt qua nghịch cảnh.

Mọi đóng góp xin gửi về STK của bố của cháu Vy là:

NGÂN HÀNG SACOMBANK

STK: 060301158338

CTK: Nguyễn Thanh Sang

Lưu ý:

ACE, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân ủng hộ vui lòng gửi hình ảnh CK ủng hộ lên nhóm hoặc riêng cho Robinson; Anh Phú là người đã kết nối và theo dõi các khoản đóng góp để đảm bảo số tiền được sử dụng đúng mục đích.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ACE, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân.

Xin trân trọng cảm ơn!

QUỸ THIỆN NGUYỆN ROBINSON & FRIENDS